Thứ Hai, 3 tháng 8, 2009

3-8-2009

Blog EntryAug 3, '09 2:04 PM
for quynh contacts
Bữa giờ tìm wài mà hổng thấy cái card của cái máy chụp hình cũ đâu, vì trong đó có nhiều hình hồi nhỏ của Gold lắm. Làm hôm nay mẹ phải lấy mấy tấm hình ra chụp lại nên ko được rõ, chán ghê. Thôi kệ, có còn hơn không, tại vì tự nhiên mẹ muốn post vài tấm hình chụp con từ hồi còn bé tí tới giờ hihi...nhưng chỉ tìm thấy có mấy tấm à, vậy nha.

Tấm này là lúc Gold được 2 tháng, mới đi rửa tội ở nhà thờ về là mẹ chụp hình liền đó, mới 2 tháng mà nhìn "già" ghê chưa, "tám" nữa chứ hihi...

Nhanh ghê ha, thấm thoát mà giờ con trai đã gần 3 tuồi rồi. Con trai của mẹ tương đối là ngoan và dễ tính nên mẹ cũng ko phải vất vả gì nhiều trong việc chăm sóc con từ hồi mới sinh ra đền giờ, chỉ có 1 khoảng thời gian ngắn lúc con mới tập ăn thôi. Còn giờ thì con đã tự biết đút cơm ăn 1 mình nè, tự cởi quần áo nè (áo thun thôi, chứ áo cài nút thì chưa hihi), tự ngủ trưa 1 mình, biết cám ơn khi có ai đó cho con cái gì nè... nói chung là mọi người khi tiếp xúc với con đền khen là con ngoan hết đó.
Nhưng mẹ vẫn còn vài điều chưa hài lòng về con đó. Đó là những khi có khách đến nhà, con thường hay tỏ ra bướng bỉnh, hay mè nheo với mẹ. Mẹ biết là con trai ko thích những người mới quen nói lớn tiếng với con, hoặc chưa gì hết đã nhào vô ôm rồi giỡn với con, những lúc đó con hay giận lắm. Mà mỗi lần con giận là con ko thèm gì hết, biểu con chào con cũng "hông luôn", biểu con đi lên phòng con cũng "hông luôn", nói gì con cũng ko chịu làm theo hết, cứ ngồi đó nói "hông luôn", rồi vùng vằng với mẹ. Những lúc như vậy mẹ nóng gì đâu luôn đó. Khi khách về rồi mẹ mới "hỏi tội" con, bắt con đứng khoanh tay xin lội mẹ, rồi phải hứa lần sau ko được làm như vậy nữa, lúc đó mẹ thấy giận con gì đâu. Nhiều khi mẹ phải tự an ủi là chắc mẹ đang phải đối mặt với cái mà mọi người hay nói là "khủng hoảng tuổi lên ba" , nhưng thôi, ngoài cái tật xấu chưa bỏ được này thì con trai mẹ vẫn là đứa trẻ ngoan mà phải ko nè.




dzừa cười dzừa đá lông nheo nè, có em nào chít hông ta? hĩhĩ...

Đang làm chi hè?


Mẹ biểu làm superman đi là cái mặt như vầy đây hehe...
Mong con trai luôn ngoan ngoãn và vui tươi như vầy mãi con nhé. Thương con thiệt nhiều !!!
2Lời bìnhChronological   Reverse   Threaded

camillathythy wrote on Aug 5, '09
Nghe mẹ kể G vậy là ngoan rồi mà lại là con trai nữa…good boy
Còn cái vụ người ta hồ hởi khiến G bực mẹ An thấy không có gì đáng trách G cả vì TT cũng không thích ai mới gặp mà nhào vô ôm đâu… ngay cả người quen nhiều lúc TT cũng bực nên mẹ An hiểu G lắm á…mai mốt khách lạ thì mẹ M nói trước cho họ hiểu…
Nhìn G hồi xưa và bây giờ khác hén, ngày càng đẹp chai…hiiii

valentinthaianh wrote on Aug 5, '09
hihi bây giờ mới dc xem hình cu G mặc mấy bộ áo dì Vy mua lúc còn baby nè , dạo này nhìn nham nhở quá nhé muahhhh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét